Nhận định $VNINDEX 15/09/2020

Posted on Posted in Ứng Dụng PadkSline

Kết phiên 14/09 $VNINDEX đóng cửa tại 894.57 với lực mua áp đảo gần gấp bốn lần so với lực bán, mang lại sắc xanh ở hầu hết tất cả những mã vốn hóa lớn với thanh khoản toàn thị trường được cải thiện, khối lượng giao dịch trong ngày vượt khối lượng giao dịch bình quân 20 ngày. PadkSline Sen1 biểu diễn xu hướng ngắn hạn đã xuất hiện điểm vàng đảo chiều tăng đồng thuận trở lại với PadkSline Sen3 biểu diễn xu hướng dài hạn vẫn tiếp tục giữ vững sắc xanh qua các phiên điều chỉnh cùng kênh tăng Padk-Bchannel tiếp tục được duy trì.  Chỉ báo xu hướng định lượng tổng hợp T-Meter trở lại báo tăng với 56% UP.

Bên cạnh các tín hiệu ủng hộ cho xu hướng tiếp tục đi lên trở lại thì PadkStoch vẫn chưa thoát khỏi hiển thị tâm lý nghi ngờ về việc đi lên và e ngại vào hàng trở lại của một bộ phận các nhà đầu tư thận trọng với PadkStoch tiếp tục cắt xuống từ vùng quá bán. Liệu thị trường sẽ tiếp tục đi lên trong nghi ngờ hay lại bất ngờ cho các nhà đầu tư hưng phấn ăn “bún chả” tăng để bán?

Hành động: các nhà đầu tư lướt sóng T+ có lẽ sẽ tiếp tục quan sát thị trường trong thận trọng để chờ tín hiệu rõ ràng hơn. Đối với các vị thế nắm giữ hàng cơ bản, kinh doanh tốt trong trung và dài hạn có thể xem xét  gia tăng vị thế nắm giữ và đảo danh mục nếu cần.

Trade Better: http://padksline.com
Đầu tư Cổ phiếu, Phái sinh Việt Nam và Forex, Vàng… chuyên nghiệp cùng “PadkSline Tools”.
Theo dõi và cập nhật PadkSline Daily nhanh chóng: http://foxsignal.com/psdaily . Chúc mọi người giao dịch vui vẻ, thắng lợi!